หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานส่งของบอกต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะรับของ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งงเหมือนกัน ผมสั่งแบบเงินปลายทางเพราะคิดว่าจะได้ตรวจเช็คสินค้าก่อนจ่ายเงิน
แต่พอสินค้ามาส่งจริงๆ พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนตรวจเช็ค ไม่สามารถเปิดเช็คของก่อนได้
หากของมีปัญหา ให้ลูกค้าติดต่อบริษัทภายใน 14 วัน สุดท้ายผมก็จำใจจ่ายเงินไป
โชคยังดีที่เปิดลองแล้วของไม่มีปัญหา ไม่งั้นคงกลุ้มแย่ กว่าจะตามเรื่องเคลมกับบริษัท
ไม่ทราบว่าคนอื่นๆเคยสั่ง lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แล้วเจอแบบผมไหมครับ ที่ให้จ่ายก่อนตรวจเช็คอะไรแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
ประสบการณ์แย่ๆ จาก Lazada
จุดเริ่มต้นจากการสั่งของจาก Lazada โปร 6.6 ที่ผ่านมา สั่งของจ่ายเงินเรียบร้อย ในระบบแจ้งเตือนว่าจะมาส่งภายในวันที่ 12/6/64 วันที่ 12/6/64 เช็คผ่านใน 
มิสุ
สั่งของกับ Lazada ห่วยมากกับการขนส่งของ LEX
มีใครเคยสั่งของใน lazada แล้วขนส่งเป็น LEX บ้างมั้ยค่ะ คืออยากรู้ดังนี้ -ที่อยู่ตรง เบอร์ถูกต้องแต่ LEX บอกส่งไม่ตีของกลับร้านค้า -การจัดส่ง LEX นี่คือบอกจัดส่ง 14-15 แต่คือมาวันเดียวไม่ส่งซ้ำอีกรอบแ
สมาชิกหมายเลข 816943
LAZADA
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแทนตัวเองว่า "เรา" นะคะ และขอออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ได้เป็นพนักงานหรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับทาง Lazada เลย แค่อยากจะออกมาบอกเล่าประสบการณ์การซื้อของออนไลน์เท่านั้น เราเป็น
สมาชิกหมายเลข 2940987
พัสดุสูญหาย?
สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้ ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹 พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9046215
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ลูกค้าโรงแรม
ขอระบายหน่อยค่ะ คือเราเป็น receptionโรงแรม แล้วลูกค้าเช็คเอาท์เลทพอโทรไปแจ้งว่าถึงเวลาเช็คเอาท์แล้ว (เวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.) ลูกค้าบอกกำลังเก็บของเราเลยเชทให้บอกว่าไม่เกิน 12.30 น. หลังจากนี้ขออนุญ
สมาชิกหมายเลข 9031898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานส่งของบอกต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะรับของ
แต่พอสินค้ามาส่งจริงๆ พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนตรวจเช็ค ไม่สามารถเปิดเช็คของก่อนได้
หากของมีปัญหา ให้ลูกค้าติดต่อบริษัทภายใน 14 วัน สุดท้ายผมก็จำใจจ่ายเงินไป
โชคยังดีที่เปิดลองแล้วของไม่มีปัญหา ไม่งั้นคงกลุ้มแย่ กว่าจะตามเรื่องเคลมกับบริษัท
ไม่ทราบว่าคนอื่นๆเคยสั่ง lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แล้วเจอแบบผมไหมครับ ที่ให้จ่ายก่อนตรวจเช็คอะไรแบบนี้